Giới thiệu về đầm thời trang


Qua một thời gian bán hàng thời trang nữ, tiêu biểu là thời trang váy đầm nhập từ nhiều xưởng ở Quảng Châu (Trung Quốc). Một phần do thị hiếu khách hàng, một phần là hàng Quảng Châu đa dạng mẫu mã và hợp “gu” người Việt. Nhưng khi bán hàng Quảng Châu chúng ta lại gặp nhiều vấn đề mà đôi khi người dùng phải khó chấp nhận đó là:
  • 1.  Chất lượng không giống hình
  • 2.  Hàng hóa có mùi khó chịu (hóa chất).
  • 3.  Hàng nhập về bị lỗi không thể kiện đổi / trả
  • 4.  Tốn chi phí nhập hàng
Đầm thời trang
Đầm thời trang

Để giải quyết những vấn đề nan giải ở trên, chúng tôi – những người cũng là phụ nữ đam mê thời trang, sản xuất và sử dụng. Chúng tôi sẽ chọn lọc những mẫu được số đông yêu thích và gia công tại Việt Nam sau quá trình kiểm tra về kiểu dáng cũng như chất lượng, nhầm đảm bảo sản phẩm sau khi may xong giống hình và tạo sự an tâm hơn cho khách hàng về nguồn gốc cũng như chất lượng.
Đặc biệt, Thời Trang Diamond chuyên cung cấp sỉ các mặt hàng thời trang váy đầm, thời trang nữ các loại với mức giá cạnh tranh nhất mà không có bất kỳ xưởng hay nhà cung cấp cùng chất lượng từ Quảng Châu rẻ hơn vì chúng tôi là nhà cung cấp không qua bất kỳ trung gian nào. Nhầm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho quý khách  khi mua hàng, chúng tôi cam đoan và cho đổi hoàn toàn hàng hóa khi bị lỗi do nhà sản xuất.
Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất về mua sỉ:
Điện thoại:
  

Email:

Địa chỉ:  


Về đầm thời trang Diamond